Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Tại sao phải bảo vệ thành quả lao động chính đáng của mình

Lao động tạo ra của cải và vật chất từ đó tạo ra tinh thần thoải mái trong chi tiêu sinh hoạt bản thân và gia đình, điều đó là rất khó nhất là mong muốn giàu có và thịnh vượng, không phải ai cũng có thể làm được, nếu làm được liệu có tồn tại bền lâu, chính vì vậy chúng ta làm ra của cải vật chất và tinh thần thì chúng ta phải bảo vệ tài sản của mình không bị hao hụt, không bị mất đi, và đây là câu chuyện của một anh kinh doanh mà vẫn thua một anh sửa xe máy ngoài lề đường và hai người cùng xuất phát điểm là kinh doanh.
Anh kinh doanh mất 4 năm học đại học, mất 3 học hỏi kinh nghiệm kinh doanh và xin được công việc như ý, mất 3 năm khởi nghiệp có lãi đó là anh kinh doanh dịch vụ bảo vệ, tổng cả thảy anh mất 10 năm cho sự nghiệp của mình, đó là tôi nói số ít nhé, chứ nhiều người phải 15 hoặc 20 năm mới bắt đầu sự nghiệp kinh doanh hay lên một chức gì đó nói tóm lại là kiếm kha khá tiền cho một đời người như chưa chắc đâu nha nhiều khi còn thất bại lên xuống nữa. Như vậy phải chăng tôi đã phí mất một quảng thời gian quá dài cho cuộc hành trình của đời mình, và tôi đã sai lầm?

QUÝ KHÁCH XEM THÊM: CÔNG TY DICH VỤ BẢO VỆ UY TIN CHUYÊN NGHIỆP
chuyên bảo vệ nhà máy, dịch vụ bảo vệ tòa nhà, dịch vụ bảo vệ siêu thị, dịch vụ bảo vệ yếu nhân

Một anh sửa xe: khi học hết lớp 12 cùng với anh kinh doanh, anh ấy đã đi học nghề là 1 năm và đi làm tự kiếm vốn về kinh doanh là 2 năm và kinh doanh có lãi sau 6 tháng làm việc và anh luôn bảo vệ số tài sản kiếm được của mình và tái đầu tư liên tục sau 5 năm anh sửa xe đã kiếm được rất nhiều tiền từ ngành nghề kinh doanh của mình, nói như vậy anh kinh doanh đã kiếm tiền thua anh sửa xe? như vậy sau khoảng thời gia như trên anh sửa xe đã bỏ ra 8 năm 6 tháng anh ta đã có một cơ ngơi sự nghiệp ổn định rồi, còn anh kinh doanh bảo vệ có học vấn và sự nghiệp vẫn đang lận đận, đừng hỏi đâu xa tôi chính là người kinh doanh.
Tôi đã đi con đường của mình quá dài rồi, chưa chú trọng phát triển bản thân mình vào một lĩnh vực chuyên môn riêng và coi như tôi đã thất bại, nhưng...........nếu tôi kinh doanh thành công và thêm vào là các mối quan hệ thì chắc chắn rằng tôi sẽ là người giàu hơn anh sửa xe rất nhiều.
Nói như vậy không phải là tôi khuyên các bạn coi nhẹ việc học hành, các bạn hãy làm việc và nghiên cứu sự nghiệp của mình nghiệp túc nhé, chúc các bạn nhiều thành công.


CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO VỆ HÀNG ĐẦU HIỆN NAY VỚI CHẤT LƯỢNG UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT THEO GIÁO TRÌNH ĐÀO TẠO BẢO VỆ HIỆN ĐẠI VÀ CHUYÊN CÔNG NGHỆ AN NINH GIÚP TẤT CẢ CÁC KHÁCH HÀNG KIỂM SOÁT ĐƯỢC, AN TÂM AN TOÀN HƠN VỀ DỊCH VỤ BẢO VỆ CHÚNG TÔI.
Quý khách xem -------> báo giá dịch vụ bảo vệ, công ty bảo vệ tại tp hcm, công ty bảo vê tại long an, công ty bảo vệ tại Bình Dương, công ty bảo vệ tại Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét